Đoàn trường DLA: họp báo ra mắt cuộc thi MC’s Talents 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp

DLA

Sáng ngày 11-3-2024, Đoàn trường DLA đã tổ chức thành công buổi Họp báo ra mắt Cuộc thi MC’s Talents 2024. Đây là sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, sinh viên DLA cũng như học sinh ở các trường THPT thuộc khu vực lân cận.

MC’s Talents 2024 là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên thử sức thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực dẫn chương trình, đồng thời tìm kiếm, phát hiện ra những ứng viên sáng giá cho các chương trình, sự kiện sắp tới.

Họp báo rất vinh dự khi có sự tham gia của những chuyên gia trong lĩnh vực MC, truyền hình như Đạo diễn, MC nổi tiếng Thanh Bạch; Hoa hậu điện ảnh, ca sĩ Băng Tâm; Nữ hoàng Điện ảnh Michelle Dương Chi; Đạo diễn điện ảnh Thanh Quỳnh; MC Saigon TV, MC&BTV FPT Play, cựu sinh viên DLA Nguyễn Khôi Nguyên; GS.TS Lê Tiến Sang - Viện trưởng Viện nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập quốc tế Phía Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân Hội nhập Quốc tế; Giám đốc MB Long An Trần Văn Tướng; PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng DLA; ThS.Huỳnh Văn Xê – Phó Bí thư Đảng ủy, PHT; GS.TS Trương Quang Vinh - Trưởng phòng QHQT-QHDN-CTSV DLA; TS. Nguyễn Thị Bảo Châu - Trưởng phòng TCHC-TH DLA; Thầy Phan Minh Tường – Bí thư Đoàn trường THPT Hùng Vương; Ông Đoàn Ngọc Long – Chủ cửa hàng TDTT Đoàn Ngọc Long cùng đông đảo quý thầy cô, các bạn học sinh, sinh viên tham dự chương trình.

Buổi họp báo đã ra mắt Ban Giám khảo chính của cuộc thi, 20 thí sinh vượt qua vòng loại để vào vòng Bán kết và hướng dẫn thể lệ các vòng thi cũng như những lưu ý cho thí sinh khi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đoàn viên, sinh viên DLA còn được Đạo diễn, MC nổi tiếng Thanh Bạch gửi đến những lời khuyên dành cho các bạn muốn theo đuổi nghề MC, những bạn yêu thích nghề cần rèn luyện để hoàn thiện mình hơn, luôn lắng nghe để hiểu về nghề, hiểu về chính mình để đúc kết được những kinh nghiệm quý giá cho chính mình.

Chúc cho các thí sinh của Cuộc thi MC’s Talents 2024 sẽ thật bình tĩnh, tự tin và toả sáng hết mình tại vòng Bán kết và chung kết của cuộc thi nhé!

-----

data

 

data

 

data