Chính thức ra mắt Cuộc thi MC’s Talents 2024

DLA

MC’s Talents 2024 là cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên thử sức thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực dẫn chương trình, đồng thời tìm kiếm, phát hiện ra những ứng viên sáng giá cho các chương trình, sự kiện sắp tới.

Tham gia MC’s Talents 2024, các bạn thí sinh không chỉ được rèn luyện về kỹ năng, thể hiện năng khiếu mà còn có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè, học hỏi kinh nghiệm từ những “bậc tiền tối” trong lĩnh vực MC.

Sau thời gian thông báo và đăng ký, đến nay Cuộc thi MC’s Talents đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên DLA và các bạn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An.

Cuộc thi chính thức công bố dàn Ban giám khảo chính gồm:

- Hoa hậu điện ảnh, ca sĩ Băng Tâm;

- MC Nguyễn Khôi Nguyên – MC Saigon TV, MC&BTV FPT Play, cựu sinh viên DLA;

- GS.TS Lê Tiến Sang – Viện trưởng Viện nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập quốc tế Phía Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân Hội nhập Quốc tế;

- Giám đốc MB Long An Trần Văn Tướng

- GS.TS Trương Quang Vinh - Trưởng phòng QHQT-QHDN-CTSV DLA;

- TS. Nguyễn Thị Bảo Châu – Trưởng phòng TCHC-TH DLA

Các vòng thi như sau:

- Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 15/03/2024 tại DLA

- Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 22/03/2024 tại DLA

data

 

Đặc biệt, Họp báo ra mắt Cuộc thi MC’s Talents 2024 thật vinh dự khi có sự tham gia của những chuyên gia trong lĩnh vực MC, truyền hình như Đạo diễn, MC nổi tiếng Thanh Bạch; Hoa hậu điện ảnh, ca sĩ Băng Tâm; Đạo diễn điện ảnh Thanh Quỳnh; Hoa hậu điện ảnh Nalisa Nguyễn; MC Saigon TV, MC&BTV FPT Play, cựu sinh viên DLA Nguyễn Khôi Nguyên; GS.TS Lê Tiến Sang - Viện trưởng Viện nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập quốc tế Phía Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân Hội nhập Quốc tế; Giám đốc MB Long An Trần Văn Tướng; GS.TS Trương Quang Vinh - Trưởng phòng QHQT-QHDN-CTSV DLA; TS. Nguyễn Thị Bảo Châu - Trưởng phòng TCHC-TH DLA;... hứa hẹn sẽ tạo nên một sự “bùng nổ” tại DLA.

Mời quý khán giả cùng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh hướng đến những giải thưởng danh giá nhất!

Ban truyền thông