Dạo 1 vòng campus DLA

DLA

Chặng đường 17 năm hình thành và phát triển, DLA không chỉ là nơi truyền thụ kiến thức, nâng cao chuyên môn mà còn là cái nôi của biết bao thế hệ cựu học viên, sinh viên DLA tìm về. DLA vẫn còn đó, vững chãi tồn tại cùng thời gian, qua nhiều biến đổi những vẫn giữ nguyên trong mình nét đặc trưng “Tri – Hành – Đạt nhân” theo suốt dòng chảy của lịch sử.

Từ những dãy nhà cơ bản, những giảng đường xây nên những ước mơ những ngày đầu thành lập. Đến hôm nay, các DLAer có thể tự hào vô cùng vì những thay da đổi thịt, những cải tiến mà nhà trường luôn cố gắng mang đến cho người học.

Một chiều tháng 7 với những cơn mưa bất chợt, khi dạo một vòng campus DLA, những DLAer sẽ giật mình với nhiều sự đổi mới của trường.

data

 

DLA – Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng và tỷ lệ việc làm cao

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) là một trong những cơ sở giáo dục đại học đầu tiên ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đạt chuẩn chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là trường đại học đầu tiên của tỉnh Long An, với chặng đường 17 năm hình thành và phát triển, DLA đã đào tạo nhiều thế hệ cán bộ, nhà quản lý, doanh nhân trình độ đại học và sau đại học cho cả nước; đảm bảo chất lượng, uy tín đã và đang đảm nhận các vị trí quan trọng tại các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, giảng viên các trường đại học, cao đẳng. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp trên 92,17% và nhiều cựu sinh viên thành đạt cho thấy DLA đã và đang mang đến nhiều cơ hội học tập, tương lai nghề nghiệp tươi sáng cho người học.

DLA – Đào tạo khác biệt

DLA không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn chú trọng trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm, khả năng tự học và khả năng thích nghi với môi trường làm việc thực tế. Điều này tạo nên sự khác biệt so với nhiều trường đại học khác. Tại DLA, việc phát triển toàn diện cho sinh viên được đặt lên hàng đầu, giúp các em không chỉ vững vàng về chuyên môn mà còn dễ dàng hòa nhập và tiến xa trong sự nghiệp.

 

Phòng thực hành máy tính với thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu cho sinh viên
Phòng thực hành máy tính với thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu học tập, nghiên cứu cho sinh viên

Khi học tại DLA, sinh viên có cơ hội tham gia vào các nhóm nghiên cứu khoa học của trường, các hoạt động ngoại khóa, học tập thực tế tại doanh nghiệp, và tham gia các buổi tọa đàm của các chuyên gia. Ngoài ra, các em còn được học các khóa học kỹ năng mềm và được thực tập tại các doanh nghiệp lớn. DLA cũng tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học ngoài nước, giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm quốc tế. Những hoạt động này không chỉ giúp sinh viên tích lũy thêm kinh nghiệm mà còn tăng cường sự tự tin khi bước vào môi trường làm việc. Với mạng lưới đối tác doanh nghiệp rộng khắp, DLA cam kết giới thiệu việc làm cho tất cả sinh viên tốt nghiệp, đảm bảo các em có cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.

Học phí phù hợp, không thay đổi suốt khóa học, cơ hội chinh phục học bổng toàn phần – tấm vé vàng giúp thí sinh giảm gánh nặng học phí

Trước tình hình học phí tăng dần qua các năm, việc tìm kiếm một trường đại học có chương trình đào tạo chất lượng và chính sách học bổng ưu đãi luôn là mối quan tâm lớn của phụ huynh và thí sinh. Đồng hành cùng phụ huynh và thí sinh, năm 2024, DLA áp dụng mức học phí cố định chỉ 13,5 triệu đồng/học kỳ và cam kết không thay đổi trong suốt thời gian học. Ngoài ra, DLA còn dành tổng giá trị học bổng lên đến 12 tỷ đồng cho các thí sinh bước vào cánh cửa đại học. Sinh viên nhận học bổng toàn phần sẽ được miễn 100% học phí trong suốt khóa học. Học bổng sẽ được xét ưu tiên cho các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào trường. Nhiều sinh viên trường đã nhận và duy trì được học bổng toàn phần qua các năm, giúp giảm gánh nặng cho gia đình trong quá trình học tập tại trường.

 

 Giao lưu giữa sinh viên trường DLA và sinh viên trường nước ngoài
Giao lưu giữa sinh viên trường DLA và sinh viên trường nước ngoài

 

 

 

Học tập, nghiên cứu là nhiệm vụ song hành của giảng viên và sinh viên
Học tập, nghiên cứu là nhiệm vụ song hành của giảng viên và sinh viên

Các ngành đào tạo, quy trình nộp hồ sơ và cách thức đăng ký nguyện vọng

Năm 2024, DLA tuyển sinh 08 ngành có nhu cầu nhân lực cao hiện nay: Tài chính–Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Luật Kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật xây dựng.

Quý phụ huynh và thí sinh xem thêm về chương trình đào tạo tại DLA: https://www.daihoclongan.edu.vn/dao-tao-tai-dla/dao-tao.html.

Khi chọn Nguyện vọng 1 vào DLA bằng hình thức xét tuyển theo điểm học bạ, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay học bổng lên đến 100% học phí toàn khóa. DLA còn xét tuyển theo nhiều phương thức khác như: Xét tuyển theo điểm thi THPT năm 2024, theo điểm đánh giá năng lực Đại học Quốc Gia TP.HCM v..v..

Để biết thêm thông tin về cơ hội học bổng, cách thức nộp hồ sơ, thí sinh và phụ huynh vui lòng truy cập website: https://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn/dh-chinh-quy/ hoặc đăng ký xét tuyển online tại: https://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn/nop-ho-so.php?channel=web hoặc gọi số Hotline 0917 241 544.