Đôi điều tâm tình các tân khoa ngày tốt nghiệp

DLA

Vừa qua, ngày 27-5-2023 tại Hội trường F101 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức thành công Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, tân Thạc sĩ.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Phạm Thanh Phú lớp 18TH chia sẻ: “Thứ quan trọng nhất mà em có được trong buổi lễ quan trọng hôm nay không chỉ là tấm bằng đại học mà đó chính là kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội, các kỹ năng trong quá trình học tập tại DLA đã tôi luyện em và các bạn trở thành những con người rắn rỏi. Xin cảm ơn DLA, một môi trường giáo dục với nhiều hoài bão, thân thiện và hết lòng với người học, với sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam. Bản thân em sẽ luôn nỗ lực để chinh phục mọi thử thách phía trước với tinh thần cầu tiến, hướng đến những điều tốt đẹp để xứng danh là cựu sinh viên Trường DLA và không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ - người quan trọng nhất cuộc đời con, cảm ơn cha mẹ đã luôn bên cạnh và ủng hộ con”.

data

 

Tân cử nhân Nguyễn Thị Ngọc Duyên lớp 19QT tâm tình: “Vượt qua những năm tháng miệt mài đèn sách, hôm nay con tốt nghiệp. Con xin cảm ơn ba mẹ vì sự hy sinh thầm lặng, đã cực nhọc lo lắng cho con. Ba mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp con tự tin bước đi trên mọi nẻo đường. Những thành tích mà con đạt được, kể cả hôm nay và mai sau, đều ẩn chứa dáng hình của ba mẹ. Con xin dành tặng ba mẹ những thành tích này như món quà tri ân sâu sắc nhất. Xin cảm ơn “ngôi nhà chung” DLA - như là một địa chỉ đáng tin cậy để cùng đồng hành trong hành trình học tập, nâng cao tri thức. Quyết định chọn và học tại Trường DLA là một quyết định đúng đắn”.

data

 

Trang Quang Vinh lớp 19XD nhận bằng tốt nghiệp đại học. Bồi hồi, nôn nao trong ngày lễ tốt nghiệp là cảm xúc chung của nhiều tân cử nhân…
Trang Quang Vinh lớp 19XD nhận bằng tốt nghiệp đại học. Bồi hồi, nôn nao trong ngày lễ tốt nghiệp là cảm xúc chung của nhiều tân cử nhân…

 

Tân cử nhân Nguyễn Kiều Minh Thơ…
Tân cử nhân Nguyễn Kiều Minh Thơ…

 

…Tân cử nhân Phan Vĩnh Khang lớp 19TH tại lễ tốt nghiệp
…Tân cử nhân Phan Vĩnh Khang lớp 19TH tại lễ tốt nghiệp

 

Xúc động trước thời khắc con mình đứng trên bục vinh dự nhận tấm bằng cử nhân, ông Nguyễn Ngọc Lâm – phụ huynh tân cử nhân Nguyễn Ngọc Minh Triều ngành Quản trị Kinh doanh chia sẻ niềm vui tại buổi lễ: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào vì những cố gắng mà Minh Triều đã nỗ lực để có được kết quả như hôm nay. Chọn học tại Trường DLA vừa gần nhà, vừa đỡ một phần chi phí. Bên cạnh đó, Minh Triều còn có thể đi làm thêm để có thu nhập trang trải cho việc học. Tin rằng, với những kiến thức đã học được từ ngôi trường DLA và sự chăm chỉ, cố gắng Triều sẽ tìm được việc làm phù hợp với ngành học mà cháu đã chọn”.

data
data

 

Chú Trịnh Công Sơn – phụ huynh tân kỹ sư Trịnh Trần Công Thiện ngành Công nghệ thông tin bộc bạch: “Tôi là giáo viên, trải qua và đồng hành cùng bao thế hệ học trò. Tuy nhiên, ngày quan trọng hôm nay nhìn thấy Công Thiện được vinh danh trong ngày lễ tốt nghiệp tôi cảm thấy không khỏi vui mừng và xúc động vì những cố gắng của con đã đạt được trên con đường học vấn. Bên cạnh hoàn thành việc học tập tại trường, Công Thiện luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào và kết quả nhận được 3 bằng khen, giấy khen từ Nhà trường và Đoàn trường. Tôi cảm thấy an tâm khi Công Thiện chọn học đại học tại DLA, trường học gần nhà, gia đình tiện chăm lo cho cháu và quan trọng hơn hết học tại DLA có mức học phí vừa phải so với các trường lân cận”.

data
data

 

Chú Đinh Văn Bót – phụ huynh tân Thạc sĩ Đinh Thị Trúc Linh ngành Tài chính Ngân hàng có đôi điều chia sẻ: “Đây là ngày đầu tiên tôi đến Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) và tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp của con. Tôi rất vui mừng, Nhà trường luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho Trúc Linh cũng như các học viên khác hoàn thành chương trình học của mình và an tâm công tác tại đơn vị. Trúc Linh hiện đang công tác tại Phòng Lao động, thương binh và xã hội, thuộc UBND huyện Bến Lức. Tấm bằng Thạc sĩ là bước đệm, giúp Trúc Linh phát triển trên con đường sự nghiệp”.

data

 

Tân Thạc sĩ Đinh Thị Trúc Linh nhận bằng ngày tốt nghiệp
Tân Thạc sĩ Đinh Thị Trúc Linh nhận bằng ngày tốt nghiệp

 

Có thể nói, ngày nhận bằng tốt nghiệp ra trường không chỉ để lại trong lòng mỗi tân cử nhân, tân kỹ sư cảm xúc vô cùng đặc biệt, đó còn là khoảnh khắc quan trọng đánh dấu một hành trình mới trên con đường sự nghiệp với các tân Thạc sĩ.Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý phụ huynh, học viên và sinh viên trong suốt 15 năm qua. Mến chúc các tân thạc sĩ, tân cử nhân và tân kỹ sư gặt hái được nhiều thành công, đạt được những điều mình mong muốn và luôn tỏa sáng trên con đường sắp tới.

data

 Ban Truyền thông