Sinh viên DLA với Hội thảo tuyển dụng cùng Chubb Life

DLA

Sáng ngày 06-5-2022, Phòng Quan hệ quốc tế - Quan hệ Doanh nghiệp và Công tác sinh viên (QHQT-QHDN&CTSV ) Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An phối hợp cùng Công ty TNHH BH Nhân thọ Chubb Việt Nam – Chubb Life tổ chức hội thảo tuyển dụng.

data

 

Tham dự hội thảo, về phía Chubb Life có bà Nguyễn Thị Hồng Gấm – Điều hành và Phát triển kinh doanh Chubb làm Trưởng đoàn cùng các thành viên Chubb Life.

data

 

Về phía Phòng QHQT-QHDN&CTSV Trường DLA có các quý thầy/cô công tác tại phòng cùng với hơn 70 sinh viên ngành Luật kinh tế và Tài chính ngân hàng đến tham gia chương trình.

data

 

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên Nhà trường không chỉ được dịp giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với đại diện đơn vị – Chubb life chia sẻ về lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kỹ năng mềm trong bán hàng, thuyết phục khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn còn được trang bị những kỹ năng trong phỏng vấn, ứng tuyển việc làm sau tốt nghiệp tại Chubb Life nói riêng và tại các đơn vị doanh nghiệp nói chung. Đặc biệt cuối chương trình, các bạn sinh viên có đam mê lĩnh vực tài chính, bảo hiểm có thể ứng tuyển trực tiếp với đơn vị để “giữ chỗ” ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

data

 

“Hội thảo tuyển dụng cùng Chubb Life” là một trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa được Nhà trường thường xuyên tổ chức. Chương trình là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và đầy bổ ích dành cho các bạn sinh viên mong muốn tích lũy thêm kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân trong hành trình chinh phục nhà tuyển dụng tương lai.

Ban Truyền thông