Giới thiệu việc làm Công ty Chailease cho sinh viên Trường DLA

DLA

Chiều ngày 26-04-2022 Phòng Quan hệ quốc tế - Quan hệ doanh nghiệp và Công tác sinh viên (QHQT-QHDN&CTSV) Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phối hợp cùng Công ty Cho thuê Tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease tổ chức buổi Giới thiệu việc làm cho sinh viên khóa 20 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế nhà trường bằng hình thức trực tuyến.

data

 

Tham dự buổi giới thiệu việc làm, về phía Công ty Chailease có bà Vũ Minh Hiền – Trưởng phòng nhân sự Chailease, ông Trần Quốc Vương – Phó phòng kinh doanh Chailease văn phòng tại Long An, ông Nguyễn Đăng Khoa – Trưởng phòng kinh doanh khu vực ĐBSCL.

data

Về phía Trường DLA có thầy GS.TS Trương Quang Vinh – Trưởng phòng QHQT-QHDN&CTSV Trường DLA cùng các quý thầy/cô thư ký khoa, thầy/cô công tác tại phòng QHQT-QHDN&CTSV và các bạn sinh viên nhà trường.

Tại buổi giới thiệu việc làm, các bạn sinh viên được xem qua video clip ngắn giới thiệu trụ sở chính của Chailease tại TP.HCM, cũng như được nhân viên Chailease giới thiệu về lĩnh vực Cho thuê tài chính, các chính sách phúc lợi, cơ hội việc làm tại các Phòng Marketing, Tín dụng, chăm sóc khách hàng, và Pháp lý Chailease … và cơ hội thực tập cho tất cả các bạn sinh viên năm 3, năm 4 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế Trường DLA đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm hoặc môi trường thực tập để có thể học hỏi thêm, trau dồi thêm và ứng dụng những lý thuyết trên ghế nhà trường vào thực tiễn.

data

 

Được biết, hiện tại văn phòng đại diện Chailease tại Long An đang tuyển dụng một số vị trí như: NV/TTS Quan hệ khách hàng doanh nghiệp; NV/TTS Thẩm định; NV/TTS Hỗ trợ tín dụng.

Bên cạnh đó, tại buổi giới thiệu việc làm cùng Chailease các bạn sinh viên DLA có cơ hội được giao lưu trực tiếp cùng diễn giả là những người lãnh đạo và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cho thuê tài chính Công ty Chailease. Qua đó, giúp các bạn giải đáp phần nào các thắc mắc về yêu cầu công việc, kỹ năng cần có khi ứng tuyển vào làm việc tại Chailease. Cuối chương trình các bạn còn được nhận những món quà xinh xắn từ Chailease thông qua phần đố vui.

data

Tin chắc rằng, qua những buổi giới thiệu việc làm như thế này sẽ giúp cho các bạn sinh viên Trường DLA trang bị đầy đủ những kiến thức, kinh nghiệm trong ứng tuyển việc làm sau tốt nghiệp và đáp ứng tốt nhu cầu lao động của xã hội.

 

Ban Truyền thông

 

Giới thiệu công ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Quốc Tế Chailease

data

 

Công ty Cho Thuê Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Chailease ("CILC") là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group – là tập đoàn cho thuê tài chính hàng đầu ở Đài Loan với hơn 40 năm kinh nghiệm và có hoạt động kinh doanh tại các quốc gia thuộc lãnh thổ Trung Quốc, Đài Loan, Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ.

CILC được Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và bắt đầu đi vào họat động tại Việt Nam năm 2007. CILC thực hiện dịch vụ cho thuê tài chính tài sản trong nước, mua và cho thuê lại, cho thuê tài chính tài sản nhập khẩu với những máy móc thiết bị và phương tiện vận chuyển …cho những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Trụ sở chính

Lầu 28, Cao ốc Saigon Trade Centre

37 Tôn Ðức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM, Việt Nam

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.: www.chailease.com.vnTel: 84-28-7301 6010 / 84-28-7106 6010  - Fax: 84-28-3910 3323