Đoàn Trường DLA: Tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn

DLA

Sáng ngày 05/06/2024, tại phòng B101 Chi đoàn CB-GV-NV thuộc Đoàn Trường DLA: Tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Thanh Trúc. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đoàn trường có đồng chí Nguyễn Thị Như Ý – Bí thư Đoàn Trường, Đ/c Hứa Khoa Nam – Phó Bí thư Đoàn Trường; Đ/c Trương Phú Quí – Phó Bí thư Đoàn Trường; Về phía Chi đoàn CB-GV-NV có đ/c Nguyễn Việt Hà – Ủy viên BCH Đoàn trường, Bí thư chi đoàn CB-GV-NV cùng các đồng chí trong Chi đoàn CB-GV-NV trường.

Đ/c Nguyễn Việt Hà – Ủy viên BCH Đoàn trường, Bí thư chi đoàn CB-GV-NV đã tóm tắt quá trình hoạt động đoàn và những đóng góp tích cực của đồng chí Phạm Thị Thanh Trúc đối với công tác đoàn trong những năm qua. Khẳng định đồng chí Trúc luôn là đoàn viên tích cực tham gia, đóng góp cho công tác của Chi đoàn CB-GV-NV nói riêng và của Đoàn trường nói chung.

Đ/c Phạm Thị Thanh Trúc, đã gửi lời cảm ơn đến BCH Đoàn trường, Chi đoàn CB-GV-NV về những sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của đoàn viên trong những năm qua. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt, nhưng đồng chí hứa sẽ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động, phong trào do chi đoàn tổ chức. Đồng chí cũng không quên nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của đoàn.

Cuối cùng, Đ/c Nguyễn Thị Như Ý thay mặt BCH Đoàn Trường ghi nhận những đóng góp của đồng chí Phạm Thị Thanh Trúc cho công tác Đoàn trường trong thời gian qua, tin tưởng rằng với những kiến thức, kinh nghiệm và đóng góp của đồng chí Phạm Thị Thanh Trúc cho công tác đoàn sẽ là tấm gương để các thế hệ đoàn viên Chi đoàn CB-GV-NV phấn dấu, học tập để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hy vọng sau khi trưởng thành Đoàn, đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

data

 

data

 

data