Đoàn trường DLA: Hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong học tập lần 2

DLA

Ngày 17-3-2023, tại Hội trường F101, Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong học tập lần 2. Buổi lễ có sự hiện diện của Bí thư đoàn trường – Đ/c Nguyễn Thị Như Ý cùng 250 cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên tham dự.

data

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn trường trong động viên kịp thời và hỗ trợ đoàn viên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đợt 2 này, đoàn viên sinh viên Nguyễn Trung Hiếu – chi đoàn 21TH được nhận hỗ trợ từ Đoàn trường.

Bí thư đoàn trường – Nguyễn Thị Như Ý trao hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Trung Hiếu 21TH
Bí thư đoàn trường – Nguyễn Thị Như Ý trao hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Trung Hiếu 21TH

Hy vọng với sự quan tâm, chăm sóc đoàn viên sinh viên từ phía Đoàn trường, đoàn viên sinh viên sẽ có thêm nghị lực phấn đấu, cố gắng vượt qua khó khăn để học tập thật tốt, đạt nhiều thành tích để mai này đóng góp sức trẻ của mình, xây dựng quê hương giàu mạnh.

toàn cảnh chương trình
toàn cảnh chương trình

Được biết, hoạt động hỗ trợ đoàn viên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn trường DLA thực hiện từ sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và trở thành hoạt động thường niên của Đoàn trường DLA.

Đoàn trường