Cuộc thi sáng tạo Video TikTok cùng DLA năm 2023

DLA

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, phát huy tính sáng tạo của đoàn viên, sinh viên, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp, hướng tới xây dựng và lan tỏa hình ảnh Nhà trường đến với xã hội. Đoàn trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) phát động cuộc thi Sáng tạo Video Tiktok cùng DLA năm 2023.

data

 

Theo đó, đối tượng tham gia: Tất cả đoàn viên, sinh viên chính quy các khóa đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An. Các bạn thực các đoạn Video dự thi có thời lượng tối thiểu 15 giây và tối đa là 60 giây. Video sẽ được BTC đăng tải trên nền tảng Tiktok Trường DLA.

Nội dung Video hướng đến: trường, khoa, đặc trưng của ngành học mà bản thân đang theo đuổi; Lý do thú vị nên chọn học tại Trường DLA….

Thời gian triển khai cuộc thi đến hết ngày 05/4/2023.

Hạn cuối gửi Video dự thi về BTC: 16h00 Ngày 08/3/2023 (Đợt 1) và 16h00 ngày 16/3/2023 (Đợt 2).

Thời gian bắt đầu tính Lượt Like và Share Video clip dự thi (trên kênh TikTok DLA):

Đợt 1: 9h00 ngày 14/3/2023 và kết thúc 9h00 ngày 28/3/2023

Đợt 2: 9h00 ngày 22/3/2023 và kết thúc 9h00 ngày 05/4/2023

Cách thức tính điểm Video như sau:

Điểm bài thi = 40% điểm do Hội đồng BGK chấm + 60% điểm tương tác trên kênh Tiktok DLA

1. Điểm BGK đánh giá dựa trên các tiêu chí: Ý tưởng 50% + Nội dung 40% + Chất lượng Video 10%

2. Điểm bình chọn được tính:

1 tim = 3 điểm

1 share = 5 điểm

Theo thời gian chấm điểm đã nêu, BTC sẽ thống kê tổng lượt thả tim và lượt chia sẻ của các bài dự thi. Sau đó, quy ra điểm và sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp để tiến hành trao thưởng.

Dự kiến thời gian trao giải: tháng 4/2023.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi đầy hấp dẫn: 

GIẢI CÁ NHÂN:

01 Giải Nhất: 5.000.000 đồng

01 Giải Nhì: 3.000.000 đồng

01 Giải Ba: 2.000.000 đồng

GIẢI TẬP THỂ

01 Giải “Đơn vị có sản phẩm tham gia dự thị nhiều nhất” và 01 Giải “Đơn vị có sản phẩm đạt chất lượng nhất”

Trong đó, giá trị giải thưởng bao gồm: Tiền mặt + Voucher miễn phí học chuẩn đầu ra anh văn hệ đại học – chứng chỉ CNTT cơ bản + Cup + Giấy khen+ Điểm rèn luyện.

Các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia dự thi vui lòng gửi Video qua Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

theo nội dung như sau: MSSV_ Họ và tên_Lớp_Ngành học_ID Tiktok cá nhân dự thi.

Mọi thắc mắc về cuộc thi, các bạn đoàn viên, sinh viên DLA vui lòng liên hệ Nguyễn Phạm Thanh Phú – Chuyên viên Phòng Tuyển sinh – Truyền thông để được hỗ trợ (SĐT: 0877 737 323).

 

Quy định bài dự thi

- Video có

- Video có thời lượng tối thiểu 15 giây – tối đa 60 giây;

- Video đạt chuẩn HD đạt 720kp trở lên, kích thước đạt tỷ lệ 9x16;

- Các video được xây dựng trên các ứng dụng tạo video phổ biến: Capcut, Kinemaster…;

- Video có thể được quay bằng điện thoại, máy ảnh, máy quay phim, flycam,… Nếu quay bằng điện thoại phải quay dọc màn hình;

- Bài dự thi có thể là cá nhân hoặc tập thể, đối với trường hợp tập thể, cần xác định rõ người đại diện để nhận giải thưởng về sau.

 - Bài thi phải đúng nội dung, hình thức mà cuộc thi quy định, không đi ngược lại các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước. Không sử dụng các từ ngữ, hình ảnh trái với thuần phong mỹ tục.

- Video thể hiện được nội dung truyền tải, ý tưởng thực hiện hay, sáng tạo, có tính thẩm mỹ, thu hút đông đảo người xem, khuyến khích các Trend TikTok, thí sinh có thể thêm text hoặc sáng tạo thêm những thông điệp về Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

-  Kênh TikTok cá nhân tham gia dự thi PHẢI thực hiện Follow trang TikTok Trường DLA, đồng thời share video dự thi về trang Tiktok cá nhân và các ứng dụng xã hội khác (nếu có) để được tính điểm lượt Like và Share.

-  Ưu tiên các clip gửi dự thi có chất lượng tốt, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, đảm bảo tính chân thực, truyền tải nội dung và chủ đề của cuộc thi rõ ràng, mạch lạc, phù hợp với thông điệp.

- Cá nhân tham gia dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến sử dụng hình ảnh , âm nhạc, trích dẫn  ...bản quyền trong sản phẩm dự thi của mình, BTC không chịu trách nhiệm trong các vấn đề tranh chấp liên quan tới bản quyền.

- Tác phẩm dự thi phải được đặt tên, có lời giới thiệu ngắn về nội dung, ý nghĩa của tác phẩm.

-  Nội dung clip  được cộng điểm ưu tiên  nếu có  thêm  các nhận diện thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (Thẻ sinh viên; đồng phục; Logo trường; bối cảnh nhà trường….)

- Tác phẩm dự thi đảm bảo chưa tham gia và đạt giải ở bất kỳ cuộc thi nào được tổ chức trước đây.

- Sản phẩm dự thi phải thuộc quyền sở hữu của thí sinh. Thí sinh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền của ảnh dự thi.

- Tác phẩm đạt yêu cầu dự thi là tác phẩm gửi đảm bảo đúng, đủ các nội dung quy định cuộc thi đề ra. BTC không chịu trách nhiệm với các tác phẩm đã gửi nhưng sai, lỗi, thiếu thông tin.

- Tác giả cam kết và chịu trách nhiệm với các tác phẩm của mình, BTC có quyền hủy kết quả và tước giải thưởng nếu các tác phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi.

- Cuộc thi diễn ra tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật Việt Nam. BTC giữ quyền phán quyết cao nhất về giải thưởng cũng như quyền kiểm tra tư cách thí sinh theo quy định của cuộc thi.

- BTC được toàn quyền sử dụng sản phẩm tham dự cuộc thi với mục đích thông tin tuyên truyền, quảng bá cho cuộc thi cũng như công tác tuyển sinh hướng nghiệp tại trường mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào.