Trường DLA tổ chức giải bóng đá học viên, sinh viên DLA – Mừng Đảng mừng Xuân 2020

DLA

Bên cạnh những thành tích nổi bật trong việc dạy và học, các hoạt động thể dục thể thao và văn hóa nghệ thuật luôn là thế mạnh của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA). Như một truyền thống, những ngày cuối năm, Trường DLA lại rộn ràng với các hoạt động chào mừng xuân mới. Điển hình trong số đó là Giải bóng đá học viên – sinh viên đang nhận được sự quan tâm và đón chờ từ người hâm mộ.

data

Giải đấu năm nay quy tụ những tay săn bàn đến từ 4 đội học viên Cao học và 8 đội sinh viên Đại học. Giải đấu không chỉ góp phần nâng cao nhận thức và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao cho học viên, sinh viên mà còn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các lớp, các khoa. Đồng thời giải đấu cũng chúc mừng Trường DLA đã hoàn thành công tác khảo sát chính thức đánh chất lượng giáo dục.

Là một trong những cầu thủ của đội học viên Cao học, anh Trần Việt Trung – lớp 19CHQT2 cho biết: “Tôi rất hào hứng chờ đón giải đấu năm nay vì có cơ hội được giao lưu và thi đấu với các đội mạnh, dù bận rộn với công việc và học tập nhưng khi nghe Trường DLA tổ chức thi đấu bóng đá, chúng tôi đều nhanh chóng đăng ký và dành thời gian tập luyện. Hy vọng lớp 19CHQT2 của chúng tôi sẽ đạt được thành tích cao trong giải đấu sắp tới”.

Ngày 24-12-2019, giải bóng đá học viên – sinh viên DLA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu. Ngày 04-01-2020 khai mạc và thi đấu vòng loại. Lễ bế mạc và chung kết trao giải được tổ chức vào ngày 11-01-2020 tại Khu thể thao Đồng Tâm, phường 6, TP Tân An.

Ban Thông tin